Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triểnkhách hàng mới,duy trì mối quan hệ tốtvới các khách hàng, đối táchoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
- Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Khảo sátthực tế công trình, dự án để kết nối kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt KPIs cá nhân.
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt sản phẩm /giải pháp và thị trường nhằmtìm kiếm mở rộng quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường...
- Chịu trách nhiệmtoàn bộ việc chăm sóc, tư vấn theo yêu cầu hợp đồng với khách hàng.
- Trao đổi thông tin, hợp tác với bộ phận lập báo giá, marketingđể trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Duy trìcác mốiquan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết.
- Tham gia vàomột số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo.
- Soạn thảo các báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho GĐ. Kinh doanh/Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới (từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận yêu cầu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn, thông qua đàm phán và chốt hợp đồng).
- Đã từng làm công việc Kinh doanh nội thất ít nhất 2 năm. Có kiến thức và có hiểu biết về nội thất
- Có kỹ năng Telesale là 1 lợi thế
- Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,có trách nhiệm,có khả năng đi thị trường và làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Có khiếu thẩm mỹ tốt
- Sử dụng thành thạoMicrosoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc.Biết sử dụng thêm Auto card, Corel và các phần mềm đồ hoạ hoặc biết đọc bản vẻ cơ bản là lợi thế.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11.000.000 Đ +Hoa hồng bán hàng 6 % theo target
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, lương tháng 13...đầy đủ theo quy định nhà nước, công ty
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
Công ty Cổ Phần SX TM Aqua Vina chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/06/2012. Là một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực thuốc thủy sản. Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, công ty chúng tôi đã mở rộng quy mô sản xuất và có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam, đặc biệt tại ĐBSCL.
Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.