Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Công ty Cổ Phần SX TM Aqua Vina chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/06/2012. Là một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực thuốc thủy sản. Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, công ty chúng tôi đã mở rộng quy mô sản xuất và có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam, đặc biệt tại ĐBSCL.
Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.