Yêu cầu công việc
• Graduated from College or University in Marketing, Business Administration, or a related field.
• University Degree in Marketing, Communications, Public Relations, or related fields.
• At least 2 years of experience in marketing and event organization.
• Proven experience in planning, organizing, and executing events.
• Strong creativity, strategic thinking, and problem-solving skills.
• Good communication skills in both Vietnamese and English.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Từ công ty sản xuất nước mắm lâu đời Thanh Hà, công ty Minh Hà được thành lập vào năm 2001 tại TP.HCM – thủ phủ công nghiệp năng động của khu vực ĐNA – với mục đích mở ra cánh cửa rộng lớn hơn để bước vào thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế.
Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe, mang đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam đến với nền ẩm thực thế giới