Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
· Lập kế hoạch, điều phối để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
· Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
· Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
· Thiết kế và quản lý website
· Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9,000,000 – 13,000,000 (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
- Xét tăng lương theo năng lực
Từ công ty sản xuất nước mắm lâu đời Thanh Hà, công ty Minh Hà được thành lập vào năm 2001 tại TP.HCM – thủ phủ công nghiệp năng động của khu vực ĐNA – với mục đích mở ra cánh cửa rộng lớn hơn để bước vào thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế.
Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe, mang đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam đến với nền ẩm thực thế giới