Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vị trí Nhân viên Kho tại LEGO Manufacturing Việt Nam sẽ làm việc theo ca, chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo nhân viên và hỗ trợ sản xuất nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc về chất lượng và an toàn lao động.
- Bạn mong muốn được làm việc tại một môi trường năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển? Hãy gửi đơn ứng tuyển ngay hôm nay để bắt đầu hành trình thú vị cùng LEGO Manufacturing Việt Nam!
- Mô tả công việc:
- Đào tạo nhân viên mới
- Chịu trách nhiệm quản lý nhóm trong các hoạt động vận hành kho.
- Chủ động liên hệ với các bên liên quan để giải quyết/báo cáo khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
- Đảm bảo tiến trình xuất nguyên vật liệu diễn ra đúng tiến độ dựa trên nhu cầu và yêu cầu của các bộ phận khác trong nhà máy.
- Lái xe nâng các loại, bao gồm xe nâng kệ.
- Bốc dỡ và xếp hàng hóa vào kho.
- Nhận và xuất nguyên vật liệu ra/vào kho.
- Phối hợp chặt chẽ với TC, GJT/FAMT (Tổ chức đào tạo) để xem xét quy trình và tài liệu liên quan đến quy trình.
- Đề xuất cải tiến quy trình.
- Hiểu và sử dụng Hệ thống Quản lý Kho (COMBI), hệ thống này được sử dụng cho tất các hoạt động nhập/ xuất nguyên vật liệu qua máy scan hoặc máy tính.
- Tuân thủ chặt chẽ các quy định an toàn, đặc biệt khi lái xe nâng.
- Tuân thủ quy trình làm việc, trật tự trong nơi làm việc và tất cả các quy tắc an toàn & vệ sinh.
- Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị kho và các tài sản khác trong bộ phận kho.
- Báo cáo kịp thời cho quản lý về tình hình kho/các trường hợp không tuân thủ.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao.
- Tuân thủ 5S.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc ở Kho ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm và có bằng lái xe nâng.
- Không sợ độ cao.
- Có khả năng đào tạo cho nhân viên khác.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Thái độ tích cực.
- Hợp tác và làm việc nhóm tốt.
- Sẵn sàng và có khả năng học hỏi kiến thức mới.
- Chủ động tiếp cận vấn đề.
- Có khả năng nhận biết và báo cáo vấn đề.
- Linh hoạt, có khả năng thích nghi và chấp nhận thay đổi.
- Khả năng chịu được áp lực.
- Có kinh nghiệm đào tạo.
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DIHAFO là một nhà sản xuất Việt Nam gốm và kim loại đồ nội thất. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đặc trưng và độc đáo này cho nhà ở và sân vườn trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các thiết kế cổ điển và đương đại của gốm trong nhà, gốm ngoài trời, các mặt hàng đá sợi, các mặt hàng sơn mài và cả đồ nội thất kim loại trong nhà và ngoài trời, cũng như các sản phẩm trang trí khác. Vật liệu chính của chúng tôi là Đất nung, Gốm, Đất sét đen, Terrazzo, Sợi, Wicker, Kim loại, Bê tông nhẹ, Đỉnh kính, Ngọn gỗ... Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nồi đất nung khảm, nồi đất sét đen phun cát, chậu xi măng nhẹ đá đen.., khung kim loại có đỉnh khảm, có ngọn kính, ngọn gỗ hoặc dệt đan lát... Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi để bắt kịp với xu hướng của thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và khuyến mại cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và tải qua kho của chúng tôi để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo tiêu chuẩn hoặc nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc / Hoa Kỳ / Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi đều do các nhà thiết kế tạo ra và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi nhằm bắt kịp xu hướng của Thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và quảng cáo cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và bốc hàng qua kho của mình để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo nhu cầu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng hẹn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc/Mỹ/Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch…
-
HAWA xác định tầm nhìn của ngành gỗ Việt Nam đến năm 2045 trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, hoàn thiện chuỗi cung ứng từ rừng trồng đến sản xuất, thiết kế và phân phối. HAWA chủ trương phát triển, áp dụng công nghệ vào tất cả các khâu trong chuỗi giá trị như: R&D, phân phối, vật liệu mới, dịch vụ, phát triển rừng, sản xuất giúp doanh nghiệp rút ngằn thời gian tham gia vào chuỗi cung ứng, tạo sinh kế cho cộng đồng.
-
Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.
-
Tầm nhìn của HAWA là trong 60% doanh nghiệp Việt xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ phải có 30% doanh nghiệp làm được những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, trong đó có 20% hàng ODM, xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ có khát vọng phát triển và am hiểu thị trường toàn cầu.
-
Liên kết hoạt động của các doanh nghiệp, củng cố nguồn lực và tiềm năng của ngành Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ, giúp nâng cao giá trị, chất lượng và khả năng cạnh tranh của công nghiệp nội thất Việt Nam
-
Xây dựng mối quan hệ hiệp nhất giữa các doanh nghiệp hội viên, giữa hội viên với các tổ chức và cơ quan quản lý Nhà nước. Thiết lập liên kết với các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu.
-
Kết nối và thúc đẩy ngành công nghiệp đồ gỗ, nội thất và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển bền vững, chú trọng môi sinh và kiến tạo các giá trị cộng đồng
-
Đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hội viên trong các kiến nghị và đề xuất đến cơ quan quản lý. Trách nhiệm và tận hiến trong thực thi nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước
-
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ, thiết kế, công nghệ cho ngành và các lĩnh vực liên quan.