Mô tả công việc
1. Thực hiện nhập, xuất kho hàng hóa:
* Nhập kho:
Phối hợp với các bộ phận để nhận hàng hóa đảm bảo: Hàng được giao đúng với đơn đặt hàng về số lượng, quy cách, chất lượng, đảm bảo hàng giao không vượt yêu cầu mua hàng, bất cứ sự thay đổi nào cũng phải được phê duyệt bởi trưởng bộ phận.
Lập phiếu nhập kho
Lưu 01 bộ chứng từ gốc và chuyển bộ chứng từ nhập kho cho Kế toán chi phí hoặc kế toán thanh toán để thực hiện thanh toán cho NCC.
* Xuất kho: Lập phiếu xuất kho
2. Kiểm soát vật tư hàng hóa theo định mức và yêu cầu đặt mua bổ sung:
Rà soát, cập nhật định mức (Par-stock) đối với hàng hóa, TS CCDC trong kho tổng.
Thực hiện mua bổ sung bù kho đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hoạt động khách sạn.
Cập nhật lượng hàng vào thẻ kho, Bin Card phần mềm kế toán có để kiểm soát lượng hàng tồn kho nhằm tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm thiểu việc kiểm kê không cần thiết.
Làm việc, phối hợp với các phòng ban hoạt động để nắm bắt được nhu cầu kinh doanh: bất thường, theo mùa vụ để có kế hoạch bố trí lượng hàng đáp ứng đủ và kịp thời.
3. Bảo quản, lưu kho hàng hóa, vật tư, tài sản:
Tổ chức công tác lưu kho khoa học, dễ kiểm soát với sơ đồ kho rõ ràng; Giữ kho luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Đảm bảo sắp xếp hàng hóa, TS CCDC và lưu kho thích hợp, theo đúng tiến độ kế hoạch và theo các chính sách và thủ tục khách sạn.
Đảm bảo việc khóa, niêm phong và quy định phòng cháy chữa cháy được tuân thủ trong trong và sau giờ làm việc.
Đảm bảo khu vực lưu trữ được khóa lại vào có bàn giao với bộ phận bảo vệ để giám sát. Các hàng hóa chi phí cao được bảo vệ trong tủ khóa.
Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và tiện nghi của kho ở trong tình trạng tốt.
4. Kiểm kê, báo cáo
Kiểm kê:
Định kỳ cuối tháng tiến hành kiểm kê hàng hóa tồn kho tại kho tổng. Tổng hợp số liệu kiểm kê thực tế đối chiếu với số liệu trên sổ sách kế toán và phần mềm kế toán.
Ghi rõ chênh lệch thừa thiếu trong biên bản kiểm kê, đồng thời báo cáo cho cán bộ quản lý giải quyết.
Báo cáo:
Lập báo cáo chi phí, tồn kho hàng hóa tổng hợp của tháng, các báo cáo tháng về tiêu thụ hàng hóa ký gửi (nếu có).
Lập các báo cáo hàng hóa chậm luân chuyển, tài sản, công cụ dụng cụ thừa … trình cán bộ quản lý giải quyết.
Lưu trữ thông tin và quản lý chứng từ tài chính kế toán
Lưu trữ hồ sơ thanh toán khoa học, gọn gàng, đảm bảo dễ tra cứu
Thực hiện bảo quản, lưu trữ tài liệu, sổ sách kế toán và các báo cáo đúng quy định về lưu trữ thông tin của khách sạn/ Tập đoàn và phù hợp với quy định của Pháp luật.
5. Các công việc khác: Thực hiện theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại Phú Quốc 3.000.000 đồng/tháng
- Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà hàng năm
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DIHAFO là một nhà sản xuất Việt Nam gốm và kim loại đồ nội thất. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đặc trưng và độc đáo này cho nhà ở và sân vườn trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các thiết kế cổ điển và đương đại của gốm trong nhà, gốm ngoài trời, các mặt hàng đá sợi, các mặt hàng sơn mài và cả đồ nội thất kim loại trong nhà và ngoài trời, cũng như các sản phẩm trang trí khác. Vật liệu chính của chúng tôi là Đất nung, Gốm, Đất sét đen, Terrazzo, Sợi, Wicker, Kim loại, Bê tông nhẹ, Đỉnh kính, Ngọn gỗ... Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nồi đất nung khảm, nồi đất sét đen phun cát, chậu xi măng nhẹ đá đen.., khung kim loại có đỉnh khảm, có ngọn kính, ngọn gỗ hoặc dệt đan lát... Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi để bắt kịp với xu hướng của thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và khuyến mại cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và tải qua kho của chúng tôi để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo tiêu chuẩn hoặc nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc / Hoa Kỳ / Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi đều do các nhà thiết kế tạo ra và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi nhằm bắt kịp xu hướng của Thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và quảng cáo cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và bốc hàng qua kho của mình để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo nhu cầu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng hẹn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc/Mỹ/Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch…
-
HAWA xác định tầm nhìn của ngành gỗ Việt Nam đến năm 2045 trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, hoàn thiện chuỗi cung ứng từ rừng trồng đến sản xuất, thiết kế và phân phối. HAWA chủ trương phát triển, áp dụng công nghệ vào tất cả các khâu trong chuỗi giá trị như: R&D, phân phối, vật liệu mới, dịch vụ, phát triển rừng, sản xuất giúp doanh nghiệp rút ngằn thời gian tham gia vào chuỗi cung ứng, tạo sinh kế cho cộng đồng.
-
Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.
-
Tầm nhìn của HAWA là trong 60% doanh nghiệp Việt xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ phải có 30% doanh nghiệp làm được những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, trong đó có 20% hàng ODM, xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ có khát vọng phát triển và am hiểu thị trường toàn cầu.
-
Liên kết hoạt động của các doanh nghiệp, củng cố nguồn lực và tiềm năng của ngành Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ, giúp nâng cao giá trị, chất lượng và khả năng cạnh tranh của công nghiệp nội thất Việt Nam
-
Xây dựng mối quan hệ hiệp nhất giữa các doanh nghiệp hội viên, giữa hội viên với các tổ chức và cơ quan quản lý Nhà nước. Thiết lập liên kết với các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu.
-
Kết nối và thúc đẩy ngành công nghiệp đồ gỗ, nội thất và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển bền vững, chú trọng môi sinh và kiến tạo các giá trị cộng đồng
-
Đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hội viên trong các kiến nghị và đề xuất đến cơ quan quản lý. Trách nhiệm và tận hiến trong thực thi nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước
-
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ, thiết kế, công nghệ cho ngành và các lĩnh vực liên quan.