Mô tả công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Nhân viên Kho làm việc tại TP.HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
- Tuân thủ đúng quy trình xuất - nhập hàng hóa trong kho.
- Hàng hóa khi nhập - xuất phải đầy đủ phụ kiện.
- Nắm toàn bộ chi tiết sản phẩm - đảm bảo tách ghép đúng mã.
- Đảm bảo sắp xếp hàng hóa trong kho đúng nơi quy định theo sơ đồ kho.
- Bố trí chuẩn bị sắp xếp hàng trong kho khi có đợt hàng nhập về.
- Đảm bảo tiến độ xuất hàng nhanh chóng và hàng hóa khi xuất kho phải sạch sẽ.
- Kiểm kê định kỳ theo yêu cầu : " Ngày - Tuần - Tháng . . . "
- Đảm bảo an toàn việc PCCC trong và ngoài khu vực kho.
- Báo cáo cho Trưởng BP Kho Vận khi có trường hợp bất thường các vấn đề trong kho.
- Thực hiện hổ trợ các công việc liên quan khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Tổ trưởng kho - Trưởng / Phó. BP. ĐP Kho Vận.
Yêu cầu công việc
Trình độ - Chuyên môn:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm:
Nam từ: 20 - 35 tuổi, có sức khoẻ tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Thủ kho hoặc quản lý ngành hàng ở các Công ty có quy mô vừa hoặc nhỏ.
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, quản lý thời gian.
Yêu cầu khác: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.
Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.
Phúc lợi:
- Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.
Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DIHAFO là một nhà sản xuất Việt Nam gốm và kim loại đồ nội thất. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đặc trưng và độc đáo này cho nhà ở và sân vườn trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các thiết kế cổ điển và đương đại của gốm trong nhà, gốm ngoài trời, các mặt hàng đá sợi, các mặt hàng sơn mài và cả đồ nội thất kim loại trong nhà và ngoài trời, cũng như các sản phẩm trang trí khác. Vật liệu chính của chúng tôi là Đất nung, Gốm, Đất sét đen, Terrazzo, Sợi, Wicker, Kim loại, Bê tông nhẹ, Đỉnh kính, Ngọn gỗ... Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nồi đất nung khảm, nồi đất sét đen phun cát, chậu xi măng nhẹ đá đen.., khung kim loại có đỉnh khảm, có ngọn kính, ngọn gỗ hoặc dệt đan lát... Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi để bắt kịp với xu hướng của thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và khuyến mại cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và tải qua kho của chúng tôi để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo tiêu chuẩn hoặc nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc / Hoa Kỳ / Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi đều do các nhà thiết kế tạo ra và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi nhằm bắt kịp xu hướng của Thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và quảng cáo cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và bốc hàng qua kho của mình để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo nhu cầu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng hẹn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc/Mỹ/Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch…
-
HAWA xác định tầm nhìn của ngành gỗ Việt Nam đến năm 2045 trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, hoàn thiện chuỗi cung ứng từ rừng trồng đến sản xuất, thiết kế và phân phối. HAWA chủ trương phát triển, áp dụng công nghệ vào tất cả các khâu trong chuỗi giá trị như: R&D, phân phối, vật liệu mới, dịch vụ, phát triển rừng, sản xuất giúp doanh nghiệp rút ngằn thời gian tham gia vào chuỗi cung ứng, tạo sinh kế cho cộng đồng.
-
Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.
-
Tầm nhìn của HAWA là trong 60% doanh nghiệp Việt xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ phải có 30% doanh nghiệp làm được những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, trong đó có 20% hàng ODM, xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ có khát vọng phát triển và am hiểu thị trường toàn cầu.
-
Liên kết hoạt động của các doanh nghiệp, củng cố nguồn lực và tiềm năng của ngành Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ, giúp nâng cao giá trị, chất lượng và khả năng cạnh tranh của công nghiệp nội thất Việt Nam
-
Xây dựng mối quan hệ hiệp nhất giữa các doanh nghiệp hội viên, giữa hội viên với các tổ chức và cơ quan quản lý Nhà nước. Thiết lập liên kết với các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu.
-
Kết nối và thúc đẩy ngành công nghiệp đồ gỗ, nội thất và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển bền vững, chú trọng môi sinh và kiến tạo các giá trị cộng đồng
-
Đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hội viên trong các kiến nghị và đề xuất đến cơ quan quản lý. Trách nhiệm và tận hiến trong thực thi nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước
-
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ, thiết kế, công nghệ cho ngành và các lĩnh vực liên quan.