Mô tả công việc
Mô tả công việc
Thực hiện theo dõi việc nhập – xuất – tồn hàng hóa trong kho.
– Tiến hành kiểm tra tính chính xác các giấy yêu cầu nhập hàng – xuất hàng hàng ngày và bạn cần lưu ý về loại hàng, số lượng hàng và chữ ký các bên liên quan để nhập xuất cho đúng.
– Bên cạnh đó, nhân viên kho là người trực tiếp hoặc giám sát thực hiện nhập – xuất hàng.
– Đồng thời, thực hiện ký nhận trên chứng từ sau khi đã nhận hàng hoặc xuất hàng xong có xác nhận kiểm đếm đầy đủ. Ngoài ra, bạn cần lưu 1 chứng từ và chuyển 1 chứng từ đến bộ phận kế toán
– Nhân viên kho là người thực hiện lập phiếu nhập kho, phiếu xuất kho tương ứng.
– Thực hiện lưu nội dung phiếu nhập/ xuất kho trên phần mềm quản lý (nếu có)
Soạn hàng xuất kho
– Sau khi nhận yêu cầu soạn hàng từ bộ phận kinh doanh (nếu có) sẽ tiến hành soạn hàng theo đúng yêu cầu. Cần đảm bảo tuân thủ nguyên tắc nhập trước xuất trước.
– Tiến hành đóng gói đơn hàng (nếu cần)
– Tiến hành vận chuyển hàng hóa liên quan đến khu vực chuẩn bị xuất hàng theo quy định
Tiến hành sắp xếp và quản lý hàng hóa trong kho
– Lập và nắm chính xác sơ đồ kho, từ lối đi đến mặt hàng, nơi đặt để từng mặt hàng cụ thể
– Nhân viên kho cần đảm bảo mọi hàng hóa được sắp xếp đúng theo sơ đồ, khoa học, gọn gàng, không để hàng hóa bị ướt hay bể vỡ...
– Cần ghi nhớ những mặt hàng dễ hư hỏng hay bề vỡ và đặt biển báo để mọi người chú ý hơn trong khâu vận chuyển hàng.
– Thực hiện công việc ghi thẻ bài cho từng mặt hàng như: mã hàng, màu, kích cỡ, hạn sử dụng và gắn thẻ tương ứng chính xác lên từng kệ để hàng.
– Hàng ngày kiểm tra đảm bảo đúng số lượng và chất lượng hàng hóa theo quy định
– Tiến hành theo dõi và cập nhật số lượng hàng tồn kho, lưu ý cần đảm bảo duy trì ở định mức tồn kho tối thiểu.
– Sau khi kết thúc ngày làm việc, nhân viên kho thực hiện ghi chép nhật ký hàng tồn kho và báo cáo nếu có phát sinh sai lệch
– Ngoài ra, nhân viên kho thực hiện kiểm tra và thống kê các mặt hàng dễ hư hỏng hoặc gần hết hạn cần thanh lý gấp – lập danh sách gửi phòng bán hàng.
– Hằng ngày, thực hiện giữ vệ sinh kho sạch sẽ, đảm bảo thông thoáng, an toàn cháy
Yêu cầu công việc
- Phỏng vấn đậu, đi làm ngay.
- Tiếng Trung giỏi .
- Trung thực, thật thà, tự tin, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tuổi : 22 -35 . Giới tính : Nam
- Trình độ học vấn :12/12 hoặc tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Ưu cầu : Tiếng trung giao tiếp , Có bằng lái xe nâng.
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức làm giờ hành chánh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lượng: 10 - 20 triệu (Có thể deal cao hơn theo năng lực)
- Mỗi năm điều chỉnh tăng lương 1 lần
- Thưởng lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, trung thu, 5/5 ÂL,...
- Du lịch, teambuilding cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường nước ngoài.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, lương tổng tháng 13 và 1⁄2 tổng lương tháng 14.
- Được cấp đồng phục, chi phí công tác,KPI ..........
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DIHAFO là một nhà sản xuất Việt Nam gốm và kim loại đồ nội thất. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đặc trưng và độc đáo này cho nhà ở và sân vườn trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các thiết kế cổ điển và đương đại của gốm trong nhà, gốm ngoài trời, các mặt hàng đá sợi, các mặt hàng sơn mài và cả đồ nội thất kim loại trong nhà và ngoài trời, cũng như các sản phẩm trang trí khác. Vật liệu chính của chúng tôi là Đất nung, Gốm, Đất sét đen, Terrazzo, Sợi, Wicker, Kim loại, Bê tông nhẹ, Đỉnh kính, Ngọn gỗ... Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nồi đất nung khảm, nồi đất sét đen phun cát, chậu xi măng nhẹ đá đen.., khung kim loại có đỉnh khảm, có ngọn kính, ngọn gỗ hoặc dệt đan lát... Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi để bắt kịp với xu hướng của thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và khuyến mại cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và tải qua kho của chúng tôi để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo tiêu chuẩn hoặc nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc / Hoa Kỳ / Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi đều do các nhà thiết kế tạo ra và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi nhằm bắt kịp xu hướng của Thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và quảng cáo cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và bốc hàng qua kho của mình để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo nhu cầu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng hẹn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc/Mỹ/Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch…
-
HAWA xác định tầm nhìn của ngành gỗ Việt Nam đến năm 2045 trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, hoàn thiện chuỗi cung ứng từ rừng trồng đến sản xuất, thiết kế và phân phối. HAWA chủ trương phát triển, áp dụng công nghệ vào tất cả các khâu trong chuỗi giá trị như: R&D, phân phối, vật liệu mới, dịch vụ, phát triển rừng, sản xuất giúp doanh nghiệp rút ngằn thời gian tham gia vào chuỗi cung ứng, tạo sinh kế cho cộng đồng.
-
Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.
-
Tầm nhìn của HAWA là trong 60% doanh nghiệp Việt xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ phải có 30% doanh nghiệp làm được những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, trong đó có 20% hàng ODM, xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ có khát vọng phát triển và am hiểu thị trường toàn cầu.
-
Liên kết hoạt động của các doanh nghiệp, củng cố nguồn lực và tiềm năng của ngành Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ, giúp nâng cao giá trị, chất lượng và khả năng cạnh tranh của công nghiệp nội thất Việt Nam
-
Xây dựng mối quan hệ hiệp nhất giữa các doanh nghiệp hội viên, giữa hội viên với các tổ chức và cơ quan quản lý Nhà nước. Thiết lập liên kết với các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu.
-
Kết nối và thúc đẩy ngành công nghiệp đồ gỗ, nội thất và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển bền vững, chú trọng môi sinh và kiến tạo các giá trị cộng đồng
-
Đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hội viên trong các kiến nghị và đề xuất đến cơ quan quản lý. Trách nhiệm và tận hiến trong thực thi nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước
-
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ, thiết kế, công nghệ cho ngành và các lĩnh vực liên quan.