Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn VSATTP tại chuỗi cửa hàng của The Coffee House, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
· Trách nhiệm công việc dưới đây có thể được điều chỉnh tùy thời điểm theo yêu cầu và sẽ được thông báo cho nhân viên.
· Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), chất lượng dịch vụ, chất lượng thực phẩm bao gồm kiểm tra máy móc, thiết bị pha chế, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm và quy trình phục vụ…
· Thông qua quá trình đánh giá trực tiếp tại cửa hàng hoặc hệ thống camera, ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu hoặc đưa ra hướng xử lý cho cửa hàng khắc phục triệt để; lập biên bản xử lý vi phạm và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu;
· Hỗ trợ về kỹ thuật cho cửa hàng khi có hư hỏng về máy móc pha chế (Máy xay, máy pha cà phê...)
· Hỗ trợ kiểm tra khi có sự cố về nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm, … tại cửa hàng.
· Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Chăm sóc khách hàng, Đào tạo, Phát triển sản phẩm…) tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng giải quyết kịp thời khi có sự cố máy móc/ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng tới cửa hàng và khách hàng.
· Nắm bắt và cập nhật quy trình sản xuất, đặc tính, tiêu chuẩn của sản phẩm mới để phối hợp với quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn cho hệ thống;
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Khu vực phụ trách:
• 1 nhân viên QC phụ trách 25 - 30 cửa hàng, làm việc 5 ngày/tuần;
• Tham gia hỗ trợ set up khai trương cửa hàng mới vào thứ bảy & chủ nhật (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Quản lý chất lượng, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, ...)
Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương với kiến thức chuyên môn về cà phê, kiểm soát chất lượng, am hiểu quy định VSATTP cho chuỗi cửa hàng F&B, Fastfood…
Tư duy phục vụ hướng đến khách hàng, quyết đoán, chủ động, chính trực, kỹ năng tự hoạch định công việc tốt.
Có kỹ năng quan sát tốt, truyền đạt và đưa phản hồi hiệu quả;
Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,3 Tr VND
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DIHAFO là một nhà sản xuất Việt Nam gốm và kim loại đồ nội thất. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đặc trưng và độc đáo này cho nhà ở và sân vườn trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các thiết kế cổ điển và đương đại của gốm trong nhà, gốm ngoài trời, các mặt hàng đá sợi, các mặt hàng sơn mài và cả đồ nội thất kim loại trong nhà và ngoài trời, cũng như các sản phẩm trang trí khác. Vật liệu chính của chúng tôi là Đất nung, Gốm, Đất sét đen, Terrazzo, Sợi, Wicker, Kim loại, Bê tông nhẹ, Đỉnh kính, Ngọn gỗ... Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nồi đất nung khảm, nồi đất sét đen phun cát, chậu xi măng nhẹ đá đen.., khung kim loại có đỉnh khảm, có ngọn kính, ngọn gỗ hoặc dệt đan lát... Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi để bắt kịp với xu hướng của thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và khuyến mại cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và tải qua kho của chúng tôi để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo tiêu chuẩn hoặc nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc / Hoa Kỳ / Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi đều do các nhà thiết kế tạo ra và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi nhằm bắt kịp xu hướng của Thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và quảng cáo cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và bốc hàng qua kho của mình để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo nhu cầu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng hẹn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc/Mỹ/Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch…
-
HAWA xác định tầm nhìn của ngành gỗ Việt Nam đến năm 2045 trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, hoàn thiện chuỗi cung ứng từ rừng trồng đến sản xuất, thiết kế và phân phối. HAWA chủ trương phát triển, áp dụng công nghệ vào tất cả các khâu trong chuỗi giá trị như: R&D, phân phối, vật liệu mới, dịch vụ, phát triển rừng, sản xuất giúp doanh nghiệp rút ngằn thời gian tham gia vào chuỗi cung ứng, tạo sinh kế cho cộng đồng.
-
Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.
-
Tầm nhìn của HAWA là trong 60% doanh nghiệp Việt xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ phải có 30% doanh nghiệp làm được những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, trong đó có 20% hàng ODM, xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ có khát vọng phát triển và am hiểu thị trường toàn cầu.
-
Liên kết hoạt động của các doanh nghiệp, củng cố nguồn lực và tiềm năng của ngành Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ, giúp nâng cao giá trị, chất lượng và khả năng cạnh tranh của công nghiệp nội thất Việt Nam
-
Xây dựng mối quan hệ hiệp nhất giữa các doanh nghiệp hội viên, giữa hội viên với các tổ chức và cơ quan quản lý Nhà nước. Thiết lập liên kết với các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu.
-
Kết nối và thúc đẩy ngành công nghiệp đồ gỗ, nội thất và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển bền vững, chú trọng môi sinh và kiến tạo các giá trị cộng đồng
-
Đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hội viên trong các kiến nghị và đề xuất đến cơ quan quản lý. Trách nhiệm và tận hiến trong thực thi nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước
-
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ, thiết kế, công nghệ cho ngành và các lĩnh vực liên quan.