Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*** 6 tháng đầu làm việc ở Hưng Yên, sau đó chuyển qua Hà Nam
*** Làm việc theo ca (ca 1: 6h-14h, ca 2: 14h-22h)
1. Kế hoạch:
Dựa vào số lượng nhân viên nhà thầu trong ca do giám sát kho sắp xếp, phân chia công việc hợp lý cho nhân sự nhà thầu.
Dựa vào sơ đồ kho và kế hoạch sản xuất & trung chuyển, sắp xếp kho bãi hợp lý theo đúng chuẩn của sơ đồ kho.
Dựa vào kế hoạch bán hàng những ngày cao điểm, phân công nhân sự nhà thầu và chuẩn bị hàng hóa để hoàn thành đơn hàng.
2. Các hoạt động tại kho: thực hiện theo dõi các hoạt động tại kho theo đúng quy trình công ty đảm bảo các tiêu chuẩn GMB/AIB, 5S, I2C, quy trình về PCCC, An toan Vệ sinh thực phẩm trong kho
- Hàng ngày hướng dẫn phụ kho và checker xuất thành phẩm theo quy trình I2C, S2C.Và kiểm tra việc thực hiện hàng ngày.
Thực hiện và theo dõi nhập thành phẩm từ Sản xuất, từ đơn vị gia công, từ thị trường và các chi nhánh khác theo quy trình công ty.
Thực hiện xuất thành phẩm đi các chi nhánh, khách hàng(Nhà phân phối, kênh Siêu thị…) theo đúng quy trình I2C và các quy định khác của công ty.
Hàng ngày kiểm tra tất cả các Pallet để đảm bảo tất cả hàng hóa trên Pallet đều có thẻ kho.
Theo dõi hạn sử dụng, sắp xếp hàng hóa theo sơ đồ, kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng hóa theo hạn sử dụng để bảo đảm nguyên tắt FIFO/ FEFO.
Giám sát việc chất hàng lên xe phải đảm bảo an toàn và phù hợp quy định công ty.
Thực hiện kiểm kê kho định kỳ theo quy trình công ty.
Bố trí hàng hóa dựa trên thể tích xe, lập lệnh trung chuyển đảm bảo tỉ lệ chất hàng lên xe trung chuyển đạt trên 98%.
Hướng dẫn thu gom những Pallets hư hỏng; Lập kế hoạch, phân công nhân sự và giám sát việc thực hiện sữa chữa Pallet trong những ngày thấp điểm và không có kế hoạch sản xuất.
Đề xuất Giám sát kho sữa chữa, thay thế các trang thiết bị phục vụ hoạt động kho kịp thời.
Kiểm soát và giao hàng từ Hà Tĩnh trở vào và region 3, 4 và kênh OT
Quản lý thêm kho FGs mở rộng tại kho NVL.
Quản lý kho stale/ TOT và nhập xuất hàng stale/ TOT (kho TOT trước đây trực thuộc Sales quản lý).
3. Các công việc khác và báo cáo:
Quản lý các trang thiết bị trong kho, khi có sự cố gây hư hỏng mất mát phải thông báo kịp thời cho Giám sát kho.
Báo cáo theo định kỳ (kết quả kiểm đếm hàng ngày, kết quả kiểm tra FIFO hàng tuần, Hạn sử dụng hàng tháng…)
Báo cáo các sự cố liên quan đến hàng hóa, an toàn, các vi phạm nội quy tại nơi làm việc.
Theo dõi và xác nhận chính xác giờ công của nhân sự nhà thầu.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Thủ kho
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng vi tính cơ bản (Excel, Word)
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý kho
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề
Trung thực, cẩn thận, chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại DIHAFO là một nhà sản xuất Việt Nam gốm và kim loại đồ nội thất. Chúng tôi mang đến những sản phẩm đặc trưng và độc đáo này cho nhà ở và sân vườn trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các thiết kế cổ điển và đương đại của gốm trong nhà, gốm ngoài trời, các mặt hàng đá sợi, các mặt hàng sơn mài và cả đồ nội thất kim loại trong nhà và ngoài trời, cũng như các sản phẩm trang trí khác. Vật liệu chính của chúng tôi là Đất nung, Gốm, Đất sét đen, Terrazzo, Sợi, Wicker, Kim loại, Bê tông nhẹ, Đỉnh kính, Ngọn gỗ... Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nồi đất nung khảm, nồi đất sét đen phun cát, chậu xi măng nhẹ đá đen.., khung kim loại có đỉnh khảm, có ngọn kính, ngọn gỗ hoặc dệt đan lát... Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi được tạo ra bởi các nhà thiết kế của chúng tôi và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi để bắt kịp với xu hướng của thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và khuyến mại cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và tải qua kho của chúng tôi để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo tiêu chuẩn hoặc nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng thời hạn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc / Hoa Kỳ / Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Tất cả các phong cách thiết kế của chúng tôi đều do các nhà thiết kế tạo ra và các mẫu được thực hiện bởi thợ thủ công có tay nghề cao của chúng tôi nhằm bắt kịp xu hướng của Thế giới. Phòng trưng bày của chúng tôi trưng bày các thiết kế độc quyền và quảng cáo cho cả các mặt hàng trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi tổ chức kiểm soát chất lượng, đóng gói và bốc hàng qua kho của mình để đảm bảo các mặt hàng tốt nhất cho lô hàng, theo nhu cầu tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng, độ tin cậy, giao hàng đúng hẹn và giá cả cạnh tranh. Thị trường chính của chúng tôi là Úc/Mỹ/Châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển, Đan Mạch…
-
HAWA xác định tầm nhìn của ngành gỗ Việt Nam đến năm 2045 trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, hoàn thiện chuỗi cung ứng từ rừng trồng đến sản xuất, thiết kế và phân phối. HAWA chủ trương phát triển, áp dụng công nghệ vào tất cả các khâu trong chuỗi giá trị như: R&D, phân phối, vật liệu mới, dịch vụ, phát triển rừng, sản xuất giúp doanh nghiệp rút ngằn thời gian tham gia vào chuỗi cung ứng, tạo sinh kế cho cộng đồng.
-
Khát vọng của HAWA là đưa thương hiệu đồ gỗ Việt ra toàn cầu, kiến tạo các giá trị để chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu là một ngành tạo cơ hội thu hút nguồn lực trẻ tham gia vì những yếu tố: công nghệ, sáng tạo, thẩm mỹ, nâng cao hàm lượng ODM, có sức cạnh tranh tạo ra lợi nhuận cao.
-
Tầm nhìn của HAWA là trong 60% doanh nghiệp Việt xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ phải có 30% doanh nghiệp làm được những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, trong đó có 20% hàng ODM, xây dựng thế hệ doanh nhân trẻ có khát vọng phát triển và am hiểu thị trường toàn cầu.
-
Liên kết hoạt động của các doanh nghiệp, củng cố nguồn lực và tiềm năng của ngành Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ, giúp nâng cao giá trị, chất lượng và khả năng cạnh tranh của công nghiệp nội thất Việt Nam
-
Xây dựng mối quan hệ hiệp nhất giữa các doanh nghiệp hội viên, giữa hội viên với các tổ chức và cơ quan quản lý Nhà nước. Thiết lập liên kết với các đơn vị cung ứng nguyên vật liệu.
-
Kết nối và thúc đẩy ngành công nghiệp đồ gỗ, nội thất và Thủ công mỹ nghệ Việt Nam phát triển bền vững, chú trọng môi sinh và kiến tạo các giá trị cộng đồng
-
Đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hội viên trong các kiến nghị và đề xuất đến cơ quan quản lý. Trách nhiệm và tận hiến trong thực thi nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước
-
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ, thiết kế, công nghệ cho ngành và các lĩnh vực liên quan.