Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh số
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý
- Lập báo cáo và đề xuất các cải tiến trong công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..
- Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích rõ ràng, mạch lạc
- Có kĩ năng quản lí thời gian, làm việc độc lập và tương tác đội nhóm tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, trôi chảy là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Secret Life được thành lập vào năm 2018, tiền thân là hộ kinh doanh bà Thiều Thị Vân Anh (thành lập năm 2016)
Với mong muốn giúp các mẹ nuôi con dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên, công ty hướng tới cho ra đời các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ mẹ và các bé
Hiện tại, các sản phẩm của công ty, bao gồm: ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc, ngũ cốc bầu Lạc Lạc, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, ngũ cốc là hẹ Lạc Lạc, bột ăn dặm Lạc Lạc, trà thảo mộc Lạc Lạc, mầm đậu nành Lạc Lạc, máy hút sữa Felix, Dầu húng chanh Minion, Bộ chăm sóc phụ khoa cao cấp L'amor
Toàn bộ các sản phẩm công ty là sự tâm huyết, dây công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe với mong muốn mẹ và bé có hành trình khỏe mạnh, không
kháng sinh. Đặc biệt các mẹ nuôi con dễ dàng hơn
Hiện công ty có 4.000 đại lý, trải dài ở 63 tỉnh thành. Khách hàng có thể mua hàng tại bất kì đầu trên toàn quốc. Với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể nhân viên công ty và các đại lý trên toàn quốc, Các thành tích Công ty đã đạt được: