Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ trước Ban Lãnh Đạo: Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất và báo cáo trực tiếp tình trạng và cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ban Lãnh Đạo. Phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh Đạo để đảm bảo các chiến lược và mục tiêu chất lượng dịch vụ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của khách sạn.
- Xây dựng tiêu chuẩn: Thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho từng bộ phận vận hành trong khách sạn. Đảm bảo các quy trình này được cập nhật và áp dụng chặt chẽ nhằm duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giám sát và đánh giá chất lượng: Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ và đột xuất để đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả đánh giá, xác định các điểm cần cải tiến.
- Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ: Tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về quy trình, kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất dịch vụ: Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng và nhân viên, xây dựng các biện pháp cải tiến dịch vụ, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành khác như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực để thực hiện các sáng kiến cải tiến chất lượng, đảm bảo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Với cuộc sống ngày càng hiện đại, công việc bận rộn, để tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều người có nhu cầu cao hơn trong việc tìm chọn các thực phẩm chế biến sẵn, dinh dưỡng và an toàn. Hiểu được nhu cầu của thị trường, ngày 22/08/2005 Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát (TVP Food) đã ra đời với phương châm hoạt động: “Chất lượng hôm nay, sức khỏe ngày mai”. TVP Food đã và đang đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thực phẩm chế biến an toàn và bổ dưỡng của thị trường trong và ngoài nước. TVP Food không ngừng đẩy mạnh phát triển nhân lực, cải tiến công nghệ, sáng tạo trong chế biến thực phẩm xuyên suốt quá trình hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp đúng theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Ngoài ra còn được tham gia chuyến du lịch hàng năm do Công Đoàn cùng Ban Giám Đốc Cty tổ chức.
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/08/2005 Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát (TVP Food) đã ra đời
Mission
Với phương châm hoạt động: “Chất lượng hôm nay, sức khỏe ngày mai”