Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty. Những nội dung này bao gồm các bài về diễn thuyết, bài phát biểu các cuộc họp, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty.
- Có trách nhiệm soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Các thông tin này có thể được lưu hành nội bộ hoặc bên ngoài.Bên cạnh đó, họ còn đảm nhiệm việc sản xuất nội dung và đăng tải lên trang fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của công ty, đồng thời quản lý các nội dung cho website.
- Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến các cán bộ công nhân viên.
- Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với các chủ đầu tư, các bên đối tác của công ty;
- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông. Phụ trách việc thông báo với các bên liên quan, chuẩn bị sẵn các nội dung để kịp thời trấn an khách hàng hoặc các thông tin đính chính để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác cùng Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
- Là nữ tuổi từ 25-35.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, hình thức ưa nhìn
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công tác truyền thông
- Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh
- Các chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước, lễ tết, chế độ phúc lợi... theo quy định hiện hành của Công ty và Nhà nước;
- Có cơ hội tiếp cận các dự án, công trình lớn; học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cũng như cơ hội thăng tiến;
- Được làm việc với các cán bộ quản lý, lãnh đạo giỏi, có tầm nhìn và tham vọng phát triển.
Với cuộc sống ngày càng hiện đại, công việc bận rộn, để tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều người có nhu cầu cao hơn trong việc tìm chọn các thực phẩm chế biến sẵn, dinh dưỡng và an toàn. Hiểu được nhu cầu của thị trường, ngày 22/08/2005 Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát (TVP Food) đã ra đời với phương châm hoạt động: “Chất lượng hôm nay, sức khỏe ngày mai”. TVP Food đã và đang đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thực phẩm chế biến an toàn và bổ dưỡng của thị trường trong và ngoài nước. TVP Food không ngừng đẩy mạnh phát triển nhân lực, cải tiến công nghệ, sáng tạo trong chế biến thực phẩm xuyên suốt quá trình hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp đúng theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Ngoài ra còn được tham gia chuyến du lịch hàng năm do Công Đoàn cùng Ban Giám Đốc Cty tổ chức.
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/08/2005 Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát (TVP Food) đã ra đời
Mission
Với phương châm hoạt động: “Chất lượng hôm nay, sức khỏe ngày mai”