Công Ty TNHH Sapon Việt Nam ★ 4.0

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Sapon Việt Nam

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty TNHH Sapon Việt Nam

Cập nhật 23/08/2024 13:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sapon Việt Nam
TRADE MARKETING SUPERVISOR (TRƯỞNG BỘ PHẬN TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI)
Công Ty TNHH Sapon Việt Nam 4.0★
3 đánh giá 21 việc làm 33 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …

Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như 

  • Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
  • Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,...
  • Sản phẩm Snack cơm cháy: Younger Farm


CL tuyển dụng Trade Marketing Supervisor (Trưởng Bộ phận Tiếp thị thương mại)


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Quản lý hoạt động Trade Marketing:

  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng để xây dựng, triển khai các kế hoạch thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
  • Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiết hiệu suất thực hiện các kế hoạch/hoạt động TM theo ngày/tuần/tháng.
  • Quản lý và điều hành đội TM nhằm đạt được mục tiêu chiến lược TM và mục tiêu tổng thể của công ty.

+ Quản lý Đối tác:

  • Thảo luận, thống nhất các kế hoạch TM và lấy ý kiến đóng góp từ Khách hàng/Đối tác chiến lược.
  • Mở rộng danh mục sản phẩm, tối ưu hóa chiến lược phân phối để gia tăng doanh số.

+ Quản lý Ngân sách:

  • Kiểm soát chặt chẽ ngân sách TM theo thương hiệu/kênh phân phối để tối đa hóa lợi ích.
  • Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiêu ngân sách TM theo tuần/tháng, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.

+ Dự báo Doanh số Kinh doanh :

  • Dự báo doanh số theo từng sản phẩm (SKU) cho từng khu vực/kênh phân phối dựa trên kế hoạch TM và hiệu suất bán hàng thực tế.
  • Kiểm soát hiệu quả lượng hàng tồn kho để tối ưu hóa chi phí kho bãi.
  • Triển khai các hoạt động thanh lý hàng tồn kho đối với các sản phẩm bán chậm nhằm giải phóng lưu động vốn.

+ Phân tích thông tin thị trường :

  • Thực hiện phân tích thị trường theo khu vực, theo đối thủ cạnh tranh hàng tháng và đề xuất các phương án hành động chiến lược.
  • Thực hiện các báo cáo, nghiên cứu thị trường chuyên sâu theo yêu cầu.

+ Quản lý Đội ngũ:

  • Đánh giá năng lực, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên TM về kiến thức thương mại, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và quy trình thực hiện các hoạt động TM.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên

+ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, trong đó có 2-3 năm ở vị trí tương đương.

+ Ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm, F&B

+ Kinh nghiệm cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và hiện đại (MT)

+ Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word)

+ Kỹ năng

  • Thuyết trình (bằng tiếng Anh)
  • Am hiểu về các hoạt động Promotion, Display, POSM, Activation
  • Huấn luyện, quản lý đội nhóm và triển khai các chương trình marketing tại điểm bán
  • Hệ thống phân phối
  • Lãnh đạo, tổ chức và kiểm soát


QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
  • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
  • Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
  • Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Sapon Việt Nam
Công Ty TNHH Sapon Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 2, Ngách 117/49 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty TNHH SAPON VIETNAM tiền thân là Công ty TNHH SX & XNK Hoàng Anh được thành lập tháng 7 năm 2004, là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất tăm bông vệ sinh chất lượng cao. Bên cạnh nguồn nguyên liệu an toàn, tốt sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường, chúng tôi cam kết sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại châu Âu trong sản xuất, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những que bông mềm mại, an toàn và chất lượng nhất.
Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất tăm bông vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị tiên phong xuất khẩu tăm bông vệ sinh ra thị trường các nước trong khu vực và thế giới. Được kết tinh từ tâm huyết, tinh hoa của trí óc, sức lực và công nghệ, các sản phẩm Tăm bông vệ sinh chất lượng cao của SAPON VIETNAM hiện trở thành các sản phẩm hàng đầu trên thị trường được khách hàng ưa chuộng.

.Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Giữa bối cảnh đó, lãnh đạo SAPON GROUP vẫn luôn kiên định với mục tiêu đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, không vì chạy theo lợi nhuận mà giảm chất lượng sản phẩm. Càng khó khăn, công ty càng quyết tâm kiện toàn và tinh gọn bộ máy nhân sự, không ngừng đầu tư nghiên cứu và cải tiến công nghệ tự động hoá.Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, đổi mới, SAPON GROUP đã ngày càng phát triển, lớn mạnh cả về quy mô, năng lực sản xuất, mở rộng ngành nghề. Không chỉ sản xuất tăm bông vệ sinh tai, chúng tôi còn nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt gia đình và vật tư cho ngành y tế, trở thành một tập đoàn vững mạnh, có vị thế trên thị trường hiện nay.“Chúng ta đi sau các nước phát triển về công nghệ vài thập kỷ thì chúng ta phải cố gắng hơn cả chục lần” - tư tưởng đó là kim chỉ nam để công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất tăm bông chất lượng Made in Vietnam đạt tiêu chuẩn Quốc tế.Đường còn dài và nhiệm vụ còn nhiều chông gai nhưng SAPON GROUP luôn vững tin rằng thương hiệu Made in Vietnam nhất định sẽ thành công trên thị trường quốc tế, trở thành đòn bẩy để nền kinh tế Việt Nam cất cánh bay cao.

Review Công Ty TNHH Sapon Việt Nam

4.0
3 review

06/12/2024
QA/ QC Leader tại Hà Nội

Lương trả đúng ngày, chính sách thưởng lễ tốt (RV)

11/02/2023
Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader) tại Hà Nội

Máy tính được công ty cung cấp khá xịn, nếu mang máy tính riêng được tính tiền khấu hao(rv)

01/03/2023
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Lương thưởng thì trì trệ, 1 năm xét duyệt tăng 200k lương thì được ngồi tâm sự với quản lý trong phòng kín cả buổi.)(rv)

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Sapon Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Sapon Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Sapon Việt Nam

Công Ty TNHH Sapon Việt Nam

Click để đánh giá