Mô tả công việc
Mô tả công việc/ Job Description:
+ Identify, approach and develop new customers, develop free- hand business.
Xác định, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, phát triển hàng free- hand.
+ Follow and update the market information and competitor action.
Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Maintain and develop existing customers
Duy trì và phát triển các khách hàng hiện tại.
+ Achieve the set Sales targets.
Đạt chỉ tiêu bán hàng.
+ Follow up the company working process and satisfy needs of customers:
Theo dõi qui trình bán hàng và làm hài lòng khách hàng
+ Solve all arising matters related to sales procedure.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
+ Update sales activities to Sales Manager in a regular basic.
Cập nhật báo cáo bán hàng định kỳ đến Trưởng bộ phận
+ Cooperate with sales team and other teams for the smooth running of sales department
Phối hợp với Phòng kinh Doanh và các phòng ban khác để đảm bảo công việc được thông suốt.
+ Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể
Develope customer line according to the company’s orientation, when the company has specific requirements
+ Phát triển các mối quan hệ đối tác với các bên hãng tàu, các forwarder, các đại lý nước ngoài để có được mức giá cạnh trạnh, dịch vụ tốt, có hàng trao đổi, consign để làm phong phú các nguồn khách hàng và gia tăng lợi nhuận.
Develope the relationship with shipping lines, other FWDs, Oversea Agents to get the competitive price, good services and exchange the cargo with them to enrich the source of customers and increase profit
+ Mức lương cơ bản: từ 400 đến 600usd và hoa hồng bán hàng 25% của Profit vượt target.
Basic salary: from 400 to 600usd and 25% sales commission of Profit exceeds target.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Cao Đẳng) chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại thương, vận tải, Logistics, Marketing
Graduate Universiry (or Colleges) of Economics, Import – Export, Foreign Trade, Logistics, marketing
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Logistics
Having at least 1 or 2 years experiences in Sales Logistics
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
English Communication
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc
Honest, agile and responsible at work
- Đam mê và yêu thích Sale, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.
Having Passion in Sales career, looking for a stable job with good income and increased opportunities chances to improve comprehensive skills.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
Having good negotiation, communication skills.
- Khả năng làm việc độc lập & chịu đựng áp lực cao.
Ability to work independently and under high pressure
Quyền lợi
The 13rd salary, Sales commission, performance bonus/ Lương T13, Hoa hồng, thưởng thành tích
Health check- up, company trip, well training/ Khám sức khỏe định kỳ, du lịch và đào tạo hàng năm
Working time: Mon- Fri/ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-22 23:44:41 |
Công ty vận tải Quốc tế SBS Logistics Vietnam là thành viên của Tập đoàn SBS Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm luôn áp dụng các công nghệ hiện đại và phương pháp mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2012
Mission
Không ngừng tối đa hóa giá trị cho cổ đông, cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác; là cầu nối hiệu quả giữa thị trường vốn và nhà đầu tư đồng thời góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn Việt Nam.