Việc làm Sitto

Cập nhật 12/12/2024 01:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sitto Việt Nam
Customer Service Executive
Sitto
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Làm việc luân phiên theo ca, ngày nghỉ tuần không cố định
  • Ca 1: 8h
  • Ca 2: 8h30
  • Ca 3: 10h
  • Ca 4: 14h
Mô Tả Công Việc:
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
  • Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
  • Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
  • Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH.
Yêu Cầu Công Việc:
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về CSKH
  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
  • Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 135, đường số 6, KDDT LAKEVIEW CITY, P An Phú, TP. Thủ Đức

Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Sitto

Bạn làm việc tại Sitto? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sitto

Sitto

Click để đánh giá