Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xác định và phân loại khách hàng tiềm năng theo tiêu chí của công ty.
Liên hệ khách hàng tiềm năng, mục tiêu thiết lập các cuộc họp First Meeting
Kết nối khách hàng, phối hợp cùng sale khai thác nhu cầu
Báo cáo định kỳ về tiến độ, thách thức và kết quả cho ban quản lý.
Các công việc liên quan khác được phân công
Làm việc chặt chẽ với đội marketing và sale để phát triển và tinh chỉnh chiến lược tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc hiệu quả cả độc lập và theo nhóm.
Level: Fresher
Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (IELTS >6.0 or TOEIC >750)
Tinh thần chủ động và khả năng làm việc độc lập cao.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu tốt.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết về văn hóa và thực tiễn kinh doanh tại thị trường Global.
Quyền lợi
Thu nhập
Lương cạnh tranh, thỏa đáng theo năng lực, 8- 12M
Thưởng các ngày Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch)
Thưởng T13, Thưởng doanh thu
Xét tăng lương 1 lần/năm
Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ
13 ngày phép/năm
Tiền nghỉ mát cá nhân hàng năm, được tham gia hoạt động team building bộ phận tổ chức
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
Bảo hiểm sức khoẻ cá nhân.
Chế độ đào tạo và phát triển
Có budget đào tạo theo từng năm theo từng level
Tham gia các buổi đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý công việc, quản lý chất lượng. Đặc biệt, các kỹ năng này sẽ do trực tiếp manager và founder truyền dạy cho các bạn.
Định hướng hàng tháng về tầm nhìn và kế hoạch của bản thân, đồng thời hỗ trợ phát triển thành System Admin, ...
Có nhiều cơ hội trải nghiệm, làm việc với các hệ thống lớn
Miichisoft đang có nhiều kế hoạch phát triển mở rộng trong tương lai, tham gia tại thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. Cùng Miichisoft trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
Trở thành mảnh ghép quan trọng không thể thiếu, có cơ hội quản lý team hoặc phát triển lên vị trí cao hơn.
Sự kiện- hoạt động:
Tham gia: CLB, team building
Môi trường làm việc
Môi trường làm việc mở, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
Làm việc trong tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính; máu lửa và nhiệt huyết trong công việc
Thời gian làm việc
Thời gian vào làm từ 8h30- 17h30
Thời gian làm việc 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h- 13h
Làm việc từ thứ 2- thứ 6.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 18:10:02
SmartDev là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Verysell Technologies SA (Nyon, Thụy Sĩ) và hoạt động như một trung tâm phát triển phần mềm nội bộ từ những ngày đầu. Sau khi phát triển nhanh chóng tại khu vực Đông Nam Á đang phát triển bùng nổ vào năm 2015, SmartDev cùng với việc phát triển các sản phẩm cho công ty mẹ của mình đã bắt đầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đưa các ý tưởng Startups và SMBs trở thành các sản phẩm vận hành thành công. Mô hình kinh doanh và sản xuất phần mềm tại SmartDev đã được thiết lập theo các tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất bởi chuyên gia đào tạo AGILE người Thụy Sĩ và Giám đốc điều hành đầu tiên của SmartDev - Alexandre Cuva.