Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý cửa hàng trong việc quản lý tại cửa hàng.
- Được phân công và chịu trách nhiệm một số công việc tại cửa hàng như doanh thu, nhân sự.
- Thực hiện training nhân viên mới.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng: hàng tồn, hàng mới,
- Hỗ trợ tuyển dụng, làm việc với trung tâm thương mại về các chương trình, hoạt động tại cửa hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ...
- Kỹ năng quản lý, điều hành, kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Thời gian làm việc: Ca 7h/ngày (có thể tăng ca nếu cần), tháng off 2 ngày (không trùng vào thứ 7, chủ nhật, ngày lễ...), nghỉ phép năm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 7-9 triệu + hoa hồng theo doanh thu.
Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13 và theo kết quả kinh doanh.
Xét tăng lương hàng năm và theo hiệu quả công việc.
Ưu đãi mua hàng công ty.
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện