Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc bộ phận Bách hóa lưu niệm.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác bán hàng.
- Tổ chức, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ, tài liệu, công cụ - dụng cụ, hàng hóa của, công tác điều tra nắm bắt thông tin thị trường, thị hiếu của khách hàng đối với các cửa hàng thuộc bộ phận.
- Chủ trì công tác tổ chức, quản lý nhân sự bộ phận để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh - Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 25 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phó quản lý cửa hàng chuỗi bán lẻ, siêu thị mini...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, tạo thiện cảm.
Thời gian:
Theo ca 8 tiếng quy định của công ty: Sáng- chiều
- Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty.
- Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện