Mô tả công việc
Phát triển mô hình kinh doanh và vận hành kinh doanh
Liên kết mô hình mới vào kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Đánh giá thị trường, phân tích môi trường kinh doanh, pháp lý
Lên kế hoạch (bao gồm kế họach tài chính) và thiết kế các chi tiết vận hành cho kế hoạch kinh doanh
Phối hợp với tài chính, phát triển giải pháp đầu tư và giải pháp hạn chế rủi ro tài chính
Đánh giá, thẩm định, và thiết kế tính khả thi của dự án à phát triển business plan
Thiết kế, triển khai các mô hình phân phối, xây dựng các giải pháp, vận hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả cho từng kênh theo kế hoạch
Xây dựng các giải pháp thương hiệu
Chịu trách nhiệm phát triển và hiệu quả online, ecommerce business
Chịu trách nhiệm về xây dựng truyền thông và sức khỏe thương hiệu
Duy trì các chuẩn mực thương hiệu theo guideline
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và xây dựng các giải pháp khách hàng
Triển khai, thực thi và các hoạch định cho vận hành
Tuyền thông và phối hợp với các bộ phận (bao gồm phản biện từ đối tác nội bộ)
Trực tiếp thương lượng với các đối tác về các giả định của dự án (Location, mặt bằng kinh doanh, tìm kiếm đối tác, các chi phí cơ bản của mô hình kinh doanh, con người)
Tổng hợp, điểu phối và báo cáo các tiến độ của dự án
Thiết kế kế hoạch vận hành bao gồm các dự báo về nguồn lực, rào cản thực thi, con người
Thực hiện các thương lượng chiến lược cho kế hoạch
Đánh giá, kiểm định và điều chỉnh giải pháp
Đề xuất các quyết định thay đổi, điều chỉnh cho Cty
Điều chỉnh giã định và phương pháp ban đầu
Nắm bắt các thay đổi của môi trường kinh doanh, pháp lý, cạnh tranh có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của dự án – Đề xuất các giải pháp dự phòng
Đánh giá hiệu quả của dự án thông qua các KPI và các kết quả cụ thể. Phát hiện ra các diểm mạnh, điểm yếu và các lỗ hổng so với kế hoạch ban đầu
Giải pháp dịch vụ khách hàng
Dẫn dắt xây dựng các chuẩn mực dịch vụ của Pandemos
Đo lường và quản trị chất lượng dịch vụ
Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của hệ thống CRM của Công ty
Phát hiện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới
Đề xuất các giải pháp kinh doanh mới (kênh phân phối mới, ngành nghề mới, đối tác mới)
Thẩm định, tư vấn các dự án và đề xuất phát sinh (bao gồm các dự án lớn và các giải pháp kinh doanh nhỏ trong ngành bán lẻ)
Nắm bắt các diễn biến, phát triển trong ngành nghề, nắm bắt xu hướng và các công nghệ mới
Tham vấn chiến lược sản phẩm / thiết kế của Công ty Pandemos
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thời trang hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng quản lý đội ngũ và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt, khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cao cấp trong ngành thời trang hoặc lĩnh vực liên quan.
Sáng tạo: Khả năng sáng tạo và linh hoạt trong việc phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh.
Tư duy chiến lược: Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
Quản lý tài chính: Hiểu biết sâu rộng về quản lý tài chính và ngân sách.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển: Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong một công ty thời trang hàng đầu.
Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Lương thưởng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Môi trường làm việc: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện