Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm soát và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất của canteen
- Thực hiện sắp xếp nhân sự làm việc theo hướng dẫn từ quản lý.
- Thực hiện báo cáo nhập xuất tồn, chấm công ... gửi về Công ty.
- Thực hiện các thủ tục ghi chép sổ sách theo quy định của Bộ Y tế.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Khoa học thực phẩm, An toàn vệ sinh thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Nắm vững kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình sản xuất thực phẩm.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện