Mô tả công việc
QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
Truyền bá lại về văn hóa công ty và văn hóa nhãn hàng.
Training toàn bộ nhân viên về các kỹ năng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Đảm bảo hình ảnh nhân sự theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Quản lý các vấn đề liên quan đến Nhân sự
Teamwork tốt.
QUẢN LÝ DOANH SỐ:
Lập sẵn các chỉ số đánh giá để đảm bảo đạt được doanh số cá nhân và doanh số của cửa hàng.
Quản lý doanh thu của cửa hàng
Thông báo đến Quản lý chuỗi cửa hàng và cấp quản lý tại văn phòng về các vấn đề phát sinh trong cửa hàng.
Kiểm soát các chi phí trong cửa hàng
Theo dõi chi tiết các chỉ số bán hàng trong cửa hàng.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA;
Bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Bảo đảm hàng hóa phải đúng hướng dẫn và chỉ định của nhãn hàng (hàng bắt buộc phải có: tag giấy, giá sản phẩm, v.v...)
Chịu trách nhiệm trực tiếp về hàng hóa trong cửa hàng.
Đảm bảo tỷ lệ thất thoát hàng hóa tối thiếu hoặc bằng 0.
QUẢN LÝ HÌNH ẢNH/ TRƯNG BÀY:
Hình ảnh cửa hàng luôn được đảm bảo đúng tiêu chí của nhãn hàng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt Excel/Các phần mềm bán hàng; có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch
Có khả năng phân tích và kiểm soát các chỉ số quản lý.
Đáp ứng thời gian làm việc theo ca linh hoạt
Năng động và có mong muốn gắn bó lâu dài với ngành hàng bán lẻ.
Có từ 01 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí quản lý cửa hàng thời trang, mỹ phẩm/phụ kiện thời trang hoặc ngành hàng bán lẻ
Tự tin, teamwork, training tốt
Quyền lợi
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN,...
Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện