Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hơn 70 cửa hàng TH Truemart ở Hồ Chí Minh & các tỉnh được phân công phụ trách
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dựa trên mục tiêu chung công ty và bộ phận nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và định hướng của công ty
- Xác định và triển khai chỉ tiêu về cửa hàng mở mới/ thay thế căn cứ trên kế hoạch kinh doanh của Bộ phận và vị trí cửa hàng truemart hiện tại nhằm đạt độ phủ theo yêu cầu kinh doanh
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành mục tiêu
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sản phẩm và ngành hàng theo tình hình bán hàng nhằm đạt được tính khả thi trong việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng và đề xuất các ý tưởng/ kế hoạch thúc đẩy các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trong khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của khu vực phụ trách và bộ phận
- Bảo đảm sự hài lòng và gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội tại cửa hàng
- Triển khai, hướng dẫn, kiểm soát việc tuân thủ quy trình/ hệ thống của nhân viên trong cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động vận hành trong cửa hàng được thực hiện theo quy trình SOP (hàng hóa, trưng bày, hình ảnh cửa hàng, tác phong nhân viên, ...)
- Nhận diện rủi ro và có phản hồi về các vấn đề liên quan đến quy trình đang vận hành
- Phát triển tài liệu, phổ biến và thể chế hóa các quy trình hoạt động của cửa hàng bằng các phương pháp hiệu quả nhất
- Kiểm soát việc thực thi theo đúng ngân sách được duyệt nhằm tối ưu hóa chi phí trên doanh thu.
- Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn nhằm phát triển và đảm bảo năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên cửa hàng Truemart
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản lý chuỗi cửa hàng (Area Store Manager)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến bán hàng/bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Kỹ năng Quản lý mục tiêu kinh doanh
- Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Nơi làm việc tốt
Lợi ích tốt, quy trình thủ công, quản lý cấp trung độc hại
Môi trường làm việc thân thiện