Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình cấp trên phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch công tác để duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Cập nhật các thông tin theo yêu cầu vào kế hoạch thực hiện tuần gửi cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh
- Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
- Phối hợp cùng với bộ phận bán hàng theo dõi, thực hiện, đốc thúc thực hiện các hợp đồng, đơn hàng lớn
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung học trở lên
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng tổ chức
Thường xuyên di chuyển bằng xe máy.
Thời gian chủ yếu làm việc ngoài thị trường
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt