Mô tả công việc
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Chuẩn bị và trình bày báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, bao gồm tiếp cận khách hàng, trình bày sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và chốt đơn hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Mức lương: 20.000.000 triệu cứng + % doanh thu
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt