Mô tả công việc
- Establish relationships with new customers, find potential customers/ Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Introduce, advise on products, solutions and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...)/ Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,...);
- Maintain and expand existing customer base/ Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại;
- Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents/ Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu;
- Track orders, payment process/ Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán;
- Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents/ Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu;
- Perform other tasks as required and assigned by superiors/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Experience from 3 years or more in equivalent positions/ Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
- Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation/ Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
- Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business/ Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
- Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work/ Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
- Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,../ Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, ...
- Proficient in using Ms Office, business results analysis tools/ Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
- Foreign language: Good English required (using the company's documents)/ Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt ( sử dụng tài liệu của Hãng);
- Accept business travel if the job requires/ Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Fully enjoy social insurance, health insurance and unemployment insurance according to current labor laws/ Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành.
- Be leaved and travel with the company annually according to company regulations/ Được nghỉ phép, du lịch cùng công ty hàng năm theo qui định công ty.
- Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses and other collective activities/ Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác.
- Be given annual attire (company uniform)/ Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty).
- Be supported with domestic and foreign training courses related to work/ Được hỗ trợ khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến công việc.
- Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity/Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt