Mô tả công việc
Merchandiser:
Quản lý lịch trình mẫu & nguyên vật liệu
Quản lý lịch trình dây chuyền
Điều chỉnh và quản lý lịch trình tổng thể của quá trình sản xuất
Fabric :
Quản lý đặt hàng vải và lịch trình vận chuyển
Quản lý định mức và thỏa thuận định mức với đội sản xuất
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Purchase:
Quản lý đặt hàng nguyên vật liệu và lịch trình vận chuyển
Đàm phán giá cả với nhà cung cấp
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành may mặc, thiết kế thời trang hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về ngành công nghiệp may mặc
Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp xuất sắc
Có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Thành thạo tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành may mặc/công ty vải và làm việc tại nhà máy hoặc agent, kinh nghiệm quản lý sản xuất tại nhà máy,...v,v
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt