Việc làm Sony

Cập nhật 11/12/2024 10:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM
Chuyên Viên Thực Thi và Duy Trì Hệ Thống Bán Hàng (RTM + DMP + Sales Cap)
Sony 3.6★
10 đánh giá 24 việc làm 85 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):

- Triển khai, theo dõi, đánh giá việc thực thi và duy trì RTM theo đinh của công ty

- Tham gia và hỗ trợ đội ngũ Sales thiết lập các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của Nhà phân phối (NPP)

- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới

2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):

- Đảm bảo tính tuân thủ về các tiêu chuẩn đã ban hành đối với NPP (Đầu tư và Vận hành : Kho bãi, Giao Hàng, DMS…)

- Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho Quản trị kết quả bán hàng tại NPP được thực thi nhất quán và đúng chuẩn

- Theo dõi và đánh giá sức khỏe của NPP hàng năm bằng Scorecard và có các hành động phù hợp theo thực trạng

3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)

- Thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng & hiệu quả triển khai các nghiệp vụ tại văn phòng làm việc của sales tại NPP

- Thực hiện healthcheck Giám sát bán hàng theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt

- Giám sát hình ảnh, tác phong, công cụ làm việc của đội ngũ bán hàng ở ngoài thị trường đúng chuẩn quy định

- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ

- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt.

4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh

- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT

- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối

- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt

- Kỹ năng Excel, Power point tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hà Nội
Tầng 02 - Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6&7, Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.

Chính sách bảo hiểm

  • Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
  • bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
  • các lớp Yoga,
  • Dance, và võ tự vệ. 

Lịch sử thành lập

  • Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số. 

Mission

 Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.


Review Sony

3.6
10 review

27/11/2024
Giám đốc nhân sự tại Hồ Chí Minh

Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)

27/11/2024
Quản lý vùng tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)

11/11/2023
Nhân viên Tiếp thị tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại Sony

Bạn làm việc tại Sony? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sony

Sony

Click để đánh giá