Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Xuất nhập khẩu Đức Mạnh
là một trong những tổ chức Việt Nam chuyên nghiệp và uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tóc nối tóc người Việt trên thế giới. Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động kể từ khi chúng tôi bắt đầu nghiên cứu và sản xuất tóc, chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu, và danh tiếng cũng như củng cố vị trí vững chắc của chúng tôi trên thị trường quốc tế. Chúng tôi cũng tự hào là công ty tóc Việt Nam đầu tiên đã được kiểm chứng bởi Alibaba – một công ty lớn trong không gian Thương mại điện tử B2B.
Website:
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungxnk.ducmanh
Địa chỉ: Tòa nhà Hoàng Ngọc, số 4 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu
Tính chất công việcToàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng hiện có để mở rộng thị trường;
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng; Thực hiện các giao dịch đàm phán với khách hàng;
- Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: Alibaba và các trang mạng xã hội như Facebook, Instagrams,...
- Tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng mới chủ yếu dựa trên data công ty cung cấp (nhân viên có thể tự kiếm thêm data);
- Thời gian làm việc:
. Từ 8:45- 17:30, nghỉ trưa 12:00- 13:30 (làm 7h15p/ngày).
. Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6. Một tháng làm 2 sáng Thứ 7, còn lại nghỉ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tiếng Anh cơ bản 4 kĩ năng (đối tượng khách hàng 100% là người nước ngoài)
- Ưu tiên nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản khi làm việc)
- Sinh năm 1997 – 2002 (chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đang trong thời gian chờ bằng)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thử việc 2 tháng (nhận 80 %, 20% còn lại được thanh toán sau khi kết thúc HĐTV + hoa hồng)
- Thu nhập ổn định từ 10 – 20 triệu/ tháng (lương cơ bản từ 7- 9 triệu + HH)
- Cơ hội được rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Hỗ trợ xăng xe 500k/tháng + gửi xe miễn phí
- Thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, nghỉ mát hằng năm theo quy định của Công ty 1- 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được xét nâng lương định kỳ 6 tháng/lần
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 24/11/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:45:02
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt