Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (Nhà thầu, kiến trúc sư...)
- Tiếp cận, tìm hiểu, xác định và thực hiện phân tích nhu cầu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng (Giới thiệu, báo giá, tư vấn, thuyết phục) và tiến hành chốt đơn hàng
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác tại Showroom theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn; tuổi từ 22; không nói ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có máy tính xách tay, sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, excel...);
- Trung thực, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh, thi công nội thất, bất động sản ít nhất từ 01 năm trở lên.
- Am hiểu về vật liệu nội thất, biết đọc bản vẽ, có kiến thức về Marketing là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng, kỹ thuật...
- Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt