Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Đáp ứng các mục tiêu bán hàng đã được thống nhất bằng cách quản lý / thúc đẩy một nhóm CVTV và/hoặc nhóm bán hàng khác được phân công bởi các vị trí cao hơn, đảm bảo phát triển và quản lý mối quan hệ với các Trưởng phòng và Giám đốc chi nhánh MB
Trách nhiệm chính
Nhiệm vụ
Dành thời gian với CVTV để đảm bảo rằng họ được đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn cần thiết để thực hiện theo yêu cầu
Hỗ trợ CVTV (phối hợp cùng ban lãnh đạo chi nhánh MB) trong tư vấn các trường hợp phức tạp hoặc có giá trị cao
Tham dự và đóng góp cho các cuộc họp quản lý MBAL theo yêu cầu
Nhận thức đầy đủ về thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, và có thể sử dụng kiến thức này để phát triển kinh doanh MBAL Bancassurance và trả lời các câu hỏi / phản đối từ khách hàng và cán bộ MB.
Làm việc với tất cả cán bộ MB tại chi nhánh mình quản lý để đảm bảo tích hợp sớm / hiệu quả cho CVTV tại các Chi nhánh MB.
Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
Đảm bảo duy trì số lượng CVTV hiệu quả cần thiết; bao gồm hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới và thúc đẩy và quản lý hiệu suất / chấm dứt nhân viên hiện có
Đảm bảo rằng các cán bộ MB có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MBAL, hài lòng và cam kết hỗ trợ MBAL
Đảm bảo rằng tất cả các CVTV trong nhóm đang đạt và vượt các mục tiêu và mong đợi tương ứng
Cách thức và kết quả kỳ vọng
Thiết lập và quản lý tốt mối quan hệ với các đồng nghiệp MB, hướng đến các lượt giới thiệu chất lượng, điều này đảm bảo đủ khách hàng tiềm năng cho các CVTV
Liên tục làm việc trên các lĩnh vực thực tế và tích cực trình bày giá trị gia tăng chiến lược của Bảo hiểm cho các chi nhánh và khu vực
IC hoàn thành các tiêu chuẩn của Công ty liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ, cung cấp tư vấn, đào tạo và tuân thủ chung
Đạt được doanh số của một giải pháp sản phẩm bảo hiểm đã được thống nhất thông qua nhóm cấp dưới
Đảm bảo chất lượng tư vấn ở mức cao không đổi, dựa trên sự thấu hiểu thấu đáo về thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh
CVTV có trình độ cao, có khả năng xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và tư vấn chính xác, dựa trên nhu cầu của khách hàng
Không bị gián đoạn trong việc đạt được các mục tiêu bán hàng do có quá nhiều vị trí tuyển dụng hoặc quá nhiều CVTV không hoạt động
Đảm bảo chất lượng tư vấn cao nhất cho các khách hàng tốt nhất của MB
Quản lý khu vực được cập nhật thông tin nhanh chóng, những người có thể thông báo cho nhân viên của họ về những phát triển chiến lược và chiến thuật mới nhất
Yêu cầu công việc
Không làm Đại lý bảo hiểm độc lập hoặc Quản lý đại lý độc lập trong vòng hai năm qua
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý lực lượng bán hàng cho khách hàng cá nhân hoặc KH doanh nghiệp, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính, tốt nhất là trong trong môi trường ngân hàng.
Đã lãnh đạo một nhóm ít nhất ba nhân viên trong vai trò quản lý bán hàng.
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:35:02
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt