Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm các báo cáo thuế (VAT, CIT, FCT)
• Chịu trách nhiệm các báo cáo tài chính, quản trị tuần, tháng, năm
• Đảm bảo tuân thủ các qui định thuế. Lập và triển khai kế hoạch quản lý rủi ro thuế. Cậpnhật chính sách thuế từ các hiệp định thương mại tự do và ưu đãi thuế từ chính phủ chongành công nghệ cao và công nghệ phụ trợ, công nghệ cao
• Hỗ trợ Trưởng phòng và Ban giám đốc về các đăng ký pháp lý, ưu đãi thuế.
• Phối hợp với kiểm toán, các cơ quan thuế và chức năng khác kiểm toán hàng năm, quyếttoán, hoàn thuế.
• Đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng thương mại, đầu tư, bảo mật…
• Phối hợp với cấp trên và các phòng ban lập và kiểm soát ngân sách, doanh số, dòng tiền.
• Phối hợp với Kinh doanh và Tài chính tính giá thành và giá bán dựa trên kế hoạch lợi nhuận
nhóm sản phẩm tài chính và sản phẩm mới.
• Tham gia quản lý team, bao gồm đào tạo chuyên môn, kèm cặp và kiểm tra công việc cácnhân viên trong nhóm và đánh giá hằng quí, năm
• Là Key-user của các mô-đun kế toán, tài chính và các phần hành liên quan thuộc hệ thốngODOO ERP đang triển khai. Tham gia cùng trưởng phòng thiết kế các báo cáo và kịch bảntest các báo cáo, cấu trúc dữ liệu MD, qui trình và phân quyền các mô-đun này
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về kinh tế, ưu tiên ngành Kế toán, kiểm toán hoặc cóchứng chỉ kế toán quốc tế
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán trưởng trong các hệ thống kế toán
chuyên nghiệp, ưu tiên siêu thị, xuất nhập khẩu, thương mại doanh số trên 300 triệu nămvà số SKU lớn hơn 100
• Ưu tiên có kinh nghiệm quyết toán thuế, thanh toán quốc tế
• Kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP/BI, ưu tiên ODOO, trong giai đoạn triển khai
• Anh văn tối thiểu B trở lên.
• Tư duy số, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm cao và sẵn sàng làm việc với áp lực cao
• Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối, lãnh đạo & truyền thông. Ưu tiên khả năng đào tạo,coaching
Quyền lợi được hưởng
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàngđầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống,chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất vàlắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo củadoanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạmvi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Thu nhập và phúc lợi:
• Mức lương cạnh tranh
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Du lịch, Team-Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kếtquả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
• Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường LongThạnh Mỹ, Quận 9, HCM
TN Equipments là đơn vị trực thuộc Sài Gòn Nam Phát với diện tích lên tới 8.500m2, được trang bị máy móc, hạ tầng riêng biệt: bộ phận R&D, bộ phận sản xuất, bộ phận kiểm soát chất lượng… Với chuỗi giá trị khép kín trong quá trình sản xuất, TN đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại TN đang cung cấp và OEM các sản phẩm trong nước và xuất khẩu sang các nước Australia, Lào, Cuba, Brazil, Campuchia, Ireland… với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.