Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược của phòng nghiên cứu và phát triển thị trường,sản phẩm Mỹ phẩm.
- Nghiên cứu, khảo sát và mở rộng thị trường của sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch hành động của từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang giá trị, lợi thế cạnh tranh, điểm khác biệt của sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm mới.
- Nghiên cứu áp dụng các công nghệ mới, tiến bộ vào sản xuất, cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho các nhãn mới theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm soát rủi ro cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kinh nghiệm: Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm từ cấp Chuyên viên, Trưởng nhóm ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN.
- Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Có khả năng tổng hợp vấn đề, tìm kiếm tài liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2002, Công ty TNHH SX- TM Tín Phát Việt được biết đến là Trung tâm phân phối có năng lực trong lĩnh vực phân phối các ngành hàng Dầu Nhớt, Phụ tùng xe, Vỏ ruột xe, Bình ắc quy, Hàng mủ chóa kiếng… Và kinh doanh Xăng dầu phục vụ Quý khách hàng trên toàn quốc.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Công ty phân phối mang những sản phẩm chất lượng đến tay quý khách hàng. Phục vụ tốt nhất Quý khách hàng trong các thị trường mà Công ty có được. Chúng tôi không chỉ bảo đảm cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý mà còn mang đến những dịch vụ bán hàng, hậu mãi trên cả sự hài lòng của quý khách. Vì lẽ đó, Tín phát đã tạo cho mình một thương hiệu uy tín, khẳng định được vị trí của mình trong sự phát triển chung của xã hội.