Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập và xử lý dữ liệu từ khách hàng, online, offline... về sản phẩm, thương hiệu, xu hướng tiêu dùng trong ngành thời trang.
- Phân tích và đánh giá dữ liệu để tìm ra các sản phẩm mới, cơ hội thị trường mới và đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu để dự đoán xu hướng thị trường và hành vi mua sắm trong tương lai.
- Đưa ra các khuyến nghị về cách tiếp cận thị trường mới và phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Xây dựng các báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ và theo yêu cầu
- Theo dõi và phân tích các chiến lược của đối thủ cạnh tranh, bao gồm phân tích giá cả, chiến lược tiếp thị và các xu hướng trong ngành.
- Đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược kinh doanh dựa trên các phát hiện từ nghiên cứu đối thủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm nghiên cứu ngành thời trang, tiêu dùng,...
- Có kiến thức về marketing
- Nhanh nhen, tự tin, giao tiếp tốt với khách hàng
- Có khả năng đi công tác toàn quốc (1 tháng/ 1 lần)
- Thích đi thị trường thu thập dữ liệu, ý kiến, đánh giá thị trường, khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2002, Công ty TNHH SX- TM Tín Phát Việt được biết đến là Trung tâm phân phối có năng lực trong lĩnh vực phân phối các ngành hàng Dầu Nhớt, Phụ tùng xe, Vỏ ruột xe, Bình ắc quy, Hàng mủ chóa kiếng… Và kinh doanh Xăng dầu phục vụ Quý khách hàng trên toàn quốc.
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Công ty phân phối mang những sản phẩm chất lượng đến tay quý khách hàng. Phục vụ tốt nhất Quý khách hàng trong các thị trường mà Công ty có được. Chúng tôi không chỉ bảo đảm cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý mà còn mang đến những dịch vụ bán hàng, hậu mãi trên cả sự hài lòng của quý khách. Vì lẽ đó, Tín phát đã tạo cho mình một thương hiệu uy tín, khẳng định được vị trí của mình trong sự phát triển chung của xã hội.