Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Hành chính
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Cập nhật 29/07/2025 10:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Quản lí chuỗi cửa hàng Café bánh ( F&B
Công ty thương mại dịch vụ MiLan
43 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

* Công tác kế hoạch

- Lập và trình phê duyệt kế hoạch, chính sách và phương án phát triển kinh doanh hàng năm của Chuỗi bán hàng;

- Triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo đúng tiến độ, Báo cáo kết quả thực hiện hàng tháng cho Ban điều hành Công ty;

- Kiểm soát và quản lý chuỗi bán hàng;

- Báo cáo tham mưu công tác thiết kế phát triển nâng cao giá trị sản phẩm hiện hữu, phát triển sản phẩm mới cho chuỗi Coffee Cote De La Rue của công ty;

- Báo cáo tham mưu công tác phát triển mở rộng chuỗi bán hàng Coffee Cote De La Rue trong kế hoạch chiến lược của Công ty;

- Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh chuổi cửa hàng đến khách hàng; đảm bảo chương trình Marketing tại cửa hàng hoạt động hiệu quả;

* Công tác quản lý:

- Giám sát tiến độ thực hiện các công việc được giao và báo cáo Giao ban với Ban giám đốc hàng Tuần;

- Quản lý đảm bảo doanh thu đạt mục tiêu kế hoạch Công ty; các vấn đề liên quan đến VSATTP, PCCC, ATLĐ, vận hành của chuỗi cửa hàng

- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại các điểm bán hàng tuân thủ theo chính sách, quy trình của Công ty;

- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động tại các cửa hàng ở mức tối thiểu;

- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi phí, để xuất của các điểm cửa hàng được giao quản lý.

- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo yêu cầu về chất lượng xử lý, thời gian xử lý nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ.

* Giờ làm việc: Giờ hành chính: Từ 8h00 đến 17h00

* Quyền lợi :

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn (từ 15- 20 triệu tùy vào năng lực làm việc)

- Thưởng doanh số hàng năm theo doanh số quầy và chính sách thưởng của công ty.

- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành: tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…

- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật hỏi/, cưới ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi cửa hàng F&B từ 3 năm trở lên

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên nghành liên quan

- Nam/ Nữ từ 30 đến 45 tuổi.

- Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel, Power Point...

- Có năng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹn, quyết đoán và có tâm với nghề

- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, giải quyết những thắc mắc của khách hàng

- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Công ty thương mại dịch vụ MiLan Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH SXKD TMDV MILAN là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm bánh tươi, suất ăn… kinh doanh tại các khu vực dành cho khách du lịch. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của Công ty có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn chào đón các bạn trở thành một thành viên của công ty chúng tôi.


Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Bạn làm việc tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo