Mô tả công việc
Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Thực hiện các báo các hằng ngày/ tuần/ tháng hoặc định kỳ theo quy định
Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
Yêu cầu công việc
Có ưu thế về ngoại hình;
Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Kỹ năng giao tiếp, vui vẻ, hòa đồng;
Có đam mê với công việc bán hàng, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng;
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính hoặc ngành bán lẻ là một lợi thế.
Tốt nghiệp THPT trở lên;
Quyền lợi
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 02:55:02
Công ty TNHH SX TM & DV Tada Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan như: Lắp đặt camera quan sát, lắp đặt tổng đài điện thoại, lắp đặt hệ thống báo trộm, thi công mạng nội bộ, lắp đặt định vị , thiết bị điện tử viễn thông cho gia đình, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất, khách sạn, showroom, . .