Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi và kiểm tra yêu cầu xuất hàng từ bộ phận Customer Service và yêu cầu nhập hàng từ bộ phận Purchasing hoặc các bộ phận có liên quan lô hàng/ Monitor and check requests for outbound shipments from Customer Service department and requests for inbound shipments from Purchasing department or related departments with shipments.
2. Thực hiện và quản lý chứng từ vận chuyển bao gồm tuân thủ thủ tục Hải quan và các quy định liên quan/ Execute and manage shipping document including compliance with Customs procedures and related regulations.
3. Phối hợp với các hãng vận chuyển, nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ để tối ưu hóa hoạt động vận chuyển/ Collaborate with carriers, supplier and internal departments to optimize shipping operations.
4. Kiểm soát chi phí vận chuyển/ Control shipping cost.
5. Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển như chậm trễ, hư hỏng hoặc sai lệch/ Address, resolve shipping-related issues such as delay, damages or discrepancies.
6. Kiểm tra công nợ và thực hiện quy trình thanh toán chi phí vận chuyển/ Check debts and make payment process for carriers, suppliers.
7. Cung cấp thông tin và giải pháp đến các phòng ban nội bộ về phương thức vận chuyển, cước phí, lịch giao hàng/ Provide information and solutions to internal departments on ship mode, shipping cost, delivery schedule.
8. Cung cấp thông tin đến các phòng ban nội bộ và khách hàng về các thủ tục, tiêu chuẩn, quy định/ Provide information to internal departments and customers on procedures, standards, regulations.
9. Cung cấp thông tin về biểu thuế, phân loại hàng hóa và cách thức thông quan hàng hóa/ Provide information on customs tariff, goods classification and method of clearance.
10. Đóng góp cải tiến quy trình và hiệu quả hoạt động/ Contribute to process improvement and operational efficiency.
11. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên/ Report and execute other tasks assigned by upper management.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có bằng cử nhân về xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực liên quan/ Have a bachelor’s degree in importing-exporting or relevant fields.
2. Có hiểu biết tốt và kinh nghiệm 1 năm trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm tốt về các loại hình Hải quan: sản xuất xuất khẩu, gia công, thương mại/ Have good knowledge and at least 1 years working experience of import-export field, have good experience in types of customs: production & export, processing, trading.
3. Có kinh nghiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Have experience and good skill at solving problems.
4. Kỹ năng xử lý chứng từ qua hệ thống, phần mềm tốt/ Good skills in processing documents through system, software.
5. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc/ High responsibility, enthusiasm.
6. Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn gấp/ Ability to work under pressure and meet tight deadlines.
7. Kỹ năng quản lý thời gian tốt/ Good time-management skills.
8. Tinh thần đồng đội tốt/ Good teamwork player.
9. Kỹ năng tiếng anh tốt/ Good English skills.
10.Thành thạo vi tính, Microsoft Office/ Good at computing, Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 8 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.