Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty cung cấp sẵn data tiềm năng mỗi ngày - là khách hàng xem quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của Công ty và tự để lại thông tin: tên, số điện thoại, …
Tiếp nhận database để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng Tiếng Anh thông qua gọi và nhắn tin bằng ứng dụng của Công ty cung cấp.
Thuyết phục khách chốt đơn và xác nhận thông tin đặt hàng của khách.
Ghi chú: Chỉ làm việc trên laptop, không cần tìm kiếm data, Tiếng Anh của khách là ngôn ngữ thứ 2, chỉ sử dụng từ vựng cơ bản khi trao đổi tư vấn.
Thời gian làm việc:
Fulltime: chọn 1 trong 2 thời gian sau
Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút và Thứ 7: 12h - 17h.
Làm cố định Thứ 7 (12h - 17h), Chủ Nhật (12h - 18h) và Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, giải lao 30 phút, được nghỉ 1 ngày bất kỳ).
Yêu Cầu Công Việc
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
Yêu thích làm việc với khách hàng.
Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building định kỳ hàng năm.
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc. - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo bài bản ngay từ đầu về kiến thức chuyên môn và kĩ năng tư vấn.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển không giới hạn. - Độ tuổi: 21 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, Giải lao 30 phút) và Thứ 7 (12h - 17h)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau.
- Phúc lợi:
Lương cứng Fulltime: 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng và tăng không giới hạn theo hiệu quả công việc.
Cơ cấu thu nhập = Lương cứng + Lương tăng ca + Thưởng KPI + Thưởng khác.
Các hoạt động kết nối nhân sự: minigame, happy fruit day hàng tuần. - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.