Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Công ty TNHH Thương Mại XNK LỘC PHÁT đc thành lập 6/3023 chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất,mỹ nghệ,tranh điện quảng cáo và các sản phẩm theo mùa. với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động công ty đặt mục tiêu phát triển công ty trở thành tập đoàn trong vòng 10 năm tới. Với sứ mệnh “Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng . Mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp và đáng tin cậy. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.”, công ty TNHH TẬP ĐOÀN LỘC PHÁT GROUP luôn cam kết chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế quốc gia !