Mô tả công việc
- Giám sát việc xếp hàng hóa theo phiếu xuất hàng.
- Giám sát việc dỡ hàng & tiếp nhận nguyên vật liệu& phụ tùng theo đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho & an toàn trong kho.
- Thực hiện Kaizen trong kho.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý tồn kho.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở hiện trường sản xuất, cải tiến.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đi đào tạo ở nước ngoài.
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật JLPT và tiếng Anh TOEIC từ 700,000 đến 6,000,000 đồng)
- Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm,
- Du lịch, quà tặng các dịp Sinh nhật, Lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…).
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
- Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h45 – 16h30) hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
Công ty TNHH Thương Mại XNK LỘC PHÁT đc thành lập 6/3023 chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất,mỹ nghệ,tranh điện quảng cáo và các sản phẩm theo mùa. với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động công ty đặt mục tiêu phát triển công ty trở thành tập đoàn trong vòng 10 năm tới. Với sứ mệnh “Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng . Mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp và đáng tin cậy. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.”, công ty TNHH TẬP ĐOÀN LỘC PHÁT GROUP luôn cam kết chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế quốc gia !