Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi đến giao dịch tại Exchange AIA.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của Exchange AIA đến với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng tiềm năng về các giải pháp tài chính của AIA, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Mở rộng kết nối khách hàng doanh nghiệp
* Làm việc tại các VP của AIA Khánh Hòa
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25- 39 tuổi
- Trình độ: Trung Cấp trở lên
- Hộ khẩu: Ưu tiên hộ khẩu Khánh Hoà
- Ưu tiên: Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc Khách Hàng, mong muốn phát triển bản thân (Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.