Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả
KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,...
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:30- 17:30 và Thứ 7 từ 8:30- 12:30.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.