Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật làm việc với khách hàng Nhật trong lĩnh vực tư vấn kế toán, thuế, pháp lý
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật các hoạt động phát triển khách hàng Nhật Bản
- Thực hiện các nghiệp vụ cho khách hàng Nhật Bản theo hướng dẫn của văn phòng công ty mẹ
- Được đào tạo bài bản về kế toán, thuế Việt Nam, Nhật Bản
- Quản lý công việc: gặp gỡ khách hàng, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- 24〜35 years old
- Tiếng nhật: Từ N2 trở lên
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Có tinh thần đồng đội, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học các kiến thức về kế toán/ thuế để hỗ trợ trong công
việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty
- Có kiến thức, kinh nghiệm về kế toán/ thuế/ pháp lý hoặc tốt nghiệp chuyên ngành kế
toán, pháp luật là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo thành tích công việc
- Có cơ hội đi training, làm việc tại Công ty mẹ ở Nhật
- Du lịch công ty
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.