Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
02 Nhân Viên Nữ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng nhắc bảo dưỡng định kỳ, nhắc phát sinh, nhận lịch hẹn, gọi mời KH tham gia các chương trình do Dịch vụ tổ chức.
- Khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Báo cáo công việc theo quy trình tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là giỏi excel.
+ Giọng nói dễ nghe; Có kỹ năng tư vấn, tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.