Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[B6] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh (Customer Service English) - Thu Nhập 14M Đến 16M
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển:
31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
29/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến/email/web của khách hàng khi họ gọi báo lỗi trong khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiện có (SIM, thẻ,...).
- Liên hệ khách hàng đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất,... để hỏi thăm lý do và hỗ trợ kịp thời.
- Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
- Không áp doanh thu/doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm lên đến 14.000.000 VND
- Được review tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
- Được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm/Giám sát.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và Lễ, tết.
- Thứ 2 - Thứ 6: Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam) hoặc Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
- Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
5. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
400 CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP HCM
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Click để đánh giá