Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
-
Tham gia các chuỗi hoạt động sự kiện, workshop được tổ chức hàng tuần, hàng tháng nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được hiệu quả và chất lượng hơn
Yêu cầu công việc
-
Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
-
Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực
-
Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, … là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12.000.0000 - 20.000.000 VND/tháng + Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm
-
Phụ cấp đi lại, điện thoại: 900.000 VND/tháng
-
Chi phí F&B để tiếp khách
-
Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, chuẩn 5 sao
-
Cung cấp máy tính bảng phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
-
Đi du lịch trong và ngoài nước hàng quý hàng năm theo chương trình của công ty
-
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.