Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.