Việc làm Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Cập nhật 26/10/2024 21:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Customer Service Coordinator (Contractor 7 months) [HCM]
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
400 CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP HCM

Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).

Chính sách bảo hiểm

  • Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Đá bóng
  • Giải trí
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. 

Mission

  • Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Click để đánh giá