Việc làm Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Cập nhật 26/10/2024 21:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, khu thương mại Văn Phú Victoria, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
  • Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
  • Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.

2. Giải quyết khiếu nại:

  • Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.

3. Trả kết quả sau dịch vụ

  • Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.

4. Báo cáo & các công việc khác:

  • Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế
  • Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
  • Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Các chế độ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR
Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
400 CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP HCM

Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).

Chính sách bảo hiểm

  • Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Đá bóng
  • Giải trí
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. 

Mission

  • Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Công ty TNHH Thẩm Mỹ Viện SAIGONSTAR

Click để đánh giá