Mô tả công việc
- Giải quyết các đơn hàng từ khách hàng và nhân viên trả hàng, thu hồi bàn giao chứng từ cho khách.
- Làm việc tại Bưu cục Nguyễn Thái Học
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại. cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty tới khách hàng,
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 28 trở lên
Quyền lợi
- Thu nhập Theo thỏa thuận
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13
- Ký hợp đồng lao động, đảm bảo chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM. Từ khi thành lập đến nay, Saigon Star luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ to lớn cho khách hàng với 4 dịch vụ chuyên sâu: Thẩm mỹ gương mặt (thẩm mỹ mũi, mắt, cằm, môi, ...), tư vấn thẩm mỹ vóc dáng (Hút - cấy mỡ toàn thân, nâng mông, nâng ngực, ...), nha khoa, spa (điều trị da và phun xăm).
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng tiền BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Đá bóng
- Giải trí
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thẩm mỹ viện Saigon Star được thành lập vào năm 2017 tại TPHCM.
Mission
- Saigon Star luôn cố gắng để khẳng định là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đi đầu trong xu hướng làm đẹp không chỉ tại TPHCM, cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp độc quyền, tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Giúp hàng nghìn khách hàng tái sinh nhan sắc, gìn giữ nét xuân, quyến rũ để tự tin và thành công hơn.